Anong takbo? hahaha welcome Shylent01salamat takbo na ko . hehe
Welcome paps andrewmoisesThanks paps
Welcome mikodownload101Salmat dito ts.
Welcome plussalamat
Welcome boss splintercell09Thanks boss
Welcome mjba4wThanks for sharing
Welcome DevilNhard2988slamat share nmn kung san nkakagawa account
lamat sa share paps kaso nagtry ako jn d ko mpagana. or sa config ko lngWelcome DevilNhard2988
paps may remote proxy rin b yan?Welcome DevilNhard2988
Yap 3 days lang. Iwan ko paps kung may Remote Proxy di ko kasi yan kabisado. Nakita ko lang . Shinare ko lang baka makatulong.paps may remote proxy rin b yan?