🔒 Closed APN Globe/TM

Status
Not open for further replies.
Guys ilalabas ko na isang malakas na apn sa globe guys established muna guys ipapatikim ko muna sa mga established bago leechers so wala ng paligoy ligoy

Kung working sainyo feedback niyo na lang para malaman rin ng iba dami pa kase magwawards eh basta huwag niyo na lang ikalat para hindi magslow yun lang po make sure na rin na hit like button for more infos
bulag nanaman ako
 
trending tong thread na to? nakakatawa...natawa talaga ako promise :LOL::ROFLMAO::D may proxy so ibig sabihin di nyo magagamit browser nyo ng maayos...kaya sa nag comment dyan na may website na di nila ma access wag na kayo magtaka..wala sa apn yan...alam na natin na bulok si globe...sa mga gamer naman dyan mag ping test muna kayo bago maglaro ng ml or any online game pag mataas ping nyo on off/on data tapos ping ulit hanap ng magandang ip address ni globobo..
 
humina na talaga si globobo dito sa amin, baka lilipat na lang ako kay talino. nasasayang lang pera ko. salamat bossing! ayaw talaga eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 77K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
noypi rodrigo

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top