🔒 Closed activate virtual card bakit wala pa?

Status
Not open for further replies.

Westofer09

Honorary Poster
Sa 3 sim ko 2018 december ko ni rigester at ni activate virtual card during the promo 14 days ata yun sabay kami activate ng kaibigan ko sakanya dumating kahapon april2 saakin wala pa tatlo sKanya dumating tig 100 ..sa tingin ko kaya wala pa saakin kasi hindi sakin nakaprimary sa messenger c paymaya.ano guys sa tingin nyu bakit sa iba lang meron sa nagàctivate lang ng vc?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 305
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Westofer09

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top