TS TS Z Zenjz Fanatic Apr 7, 2019 #5 hehe salamat s feedback mga sir... hindi ko n itrytry n bloblock din pla e hehe
M Mmrrkk Eternal Poster Apr 7, 2019 #6 Sure po may blocking pero mataas blocking rate nya di kagaya ng normal sim e 3.3gb lang upgrade sim umaabot ng 9gb per day try and tested napo yan
Sure po may blocking pero mataas blocking rate nya di kagaya ng normal sim e 3.3gb lang upgrade sim umaabot ng 9gb per day try and tested napo yan