❓ Help Unlifb

Status
Not open for further replies.

Ulomoegg

Honorary Poster
May unli fb po ba na promo?
At pwede ba ito gamitin kasabau ng gotscombo para di makain data ng promo ni gotscombo tulad sa smart na allout. Liit kasi data ng smart ty
 
Wala na unli fb ngayon. Meron man may mga capping rin so wala ring kwents. Mas mabuti na yung consumable data kesa sa unli na pakulo ng telcos dahil sa fair usage policy
 
Unlifb po sa allout99 ni smart kasi gang magsawa ako nanunuod ng series sa fb. 1hr30mins 1 ep. Pero nagbabakasakali lng ako kay globe kasi maliit lang yung consumable data ni allout99 sa smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 414
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top