XLM faucet Source $1 a day

Status
Not open for further replies.
boss panu po kaya recover yung google authenticator ko jan? nagreset kasi ako ng phone hindi ko na mawithraw gain ko kasi need yung code sa 2fa niya
Contact si google support mismo. Buti nalang ayaw tanggapin ni nyandev ang google authenticator ko palaging error.

Yan talaga panget sa google authenticator kapag nag reset ka o switch phone lahat ng infos sa luma mong authenticator ah hinde ma import sa bagonf phone mo or ma recover
 
Kaya ba kumita ng 50 pesos sa isang araw? Sulit ba 70 pesos na promo ni Glo.be sa ganyan paps? Gusto ko sana itry kaso baka lugi din ako sa pag papaload ko at oras... may nag post kasi before dito 6.50 pesos langnmakukuha sa loob ng 8 hrs and 10 mins.
 
Kaya ba kumita ng 50 pesos sa isang araw? Sulit ba 70 pesos na promo ni Glo.be sa ganyan paps? Gusto ko sana itry kaso baka lugi din ako sa pag papaload ko at oras... may nag post kasi before dito 6.50 pesos langnmakukuha sa loob ng 8 hrs and 10 mins.
Kung stable at legit ang internet mo go.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 273
    Replies
  • 9K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
revi08

Online now

Members online
858
Guests online
2,596
Total visitors
3,454

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top