❓ Help Sun capping

Status
Not open for further replies.
Pag magdadownload ka, mag -limiter ka, malakas kasi mablock pagka max yung downloading speed, sa tingin ko rin mas madaling madetect. Ako kasi nakakapagdownload ng 400MB na movie pero di nabablock kasi nakalimit sa 400-500kbps yung speed. Wag ka rin manunuod sa yiutube ng 1080p, dun nablock yung tropa ko kahapon, same lang naman kami ng data na naconsume.
 
Pag magdadownload ka, mag -limiter ka, malakas kasi mablock pagka max yung downloading speed, sa tingin ko rin mas madaling madetect. Ako kasi nakakapagdownload ng 400MB na môviê pero di nabablock kasi nakalimit sa 400-500kbps yung speed. Wag ka rin manunuod sa yiutube ng 1080p, dun nablock yung tropa ko kahapon, same lang naman kami ng data na naconsume.
thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 416
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
norzel25

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,262
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top