❓ Help Laggy Mobile legends (graphics and ràm)

Status
Not open for further replies.

HwarangLee

Fanatic
Anu po pwedeng solusyon sa malag na ml?

2gb ram naman tong phone ko pero minsan nag iistop motion na yung ml. O kaya nag hahang ng konti.

Ps:
Triny ko nang gawin yung sa "Developers Setting"
Nag clear cache na ako
Nag free na ako ng space sa rom
Stable net.(graphics lang talaga)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alcaraz123

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top