🔒 Closed Sino nakaexperience na sumakay ng jeep?

Status
Not open for further replies.
experience ko sa Jeep:

-Puro sabit Commonwealth manggahan to Tandang Sora (sobrang itim ng kwelyo ng Uniform pag-uwi)
-Nakakatulog at di nakakapagbayad (Malate to Commonwealth)
-May putok yung kaliwa't kanan na katabi
-Traffic ng Dalawang oras (Philcoa to East Avenue) sa circle lang yan
-Sumakay ng Welcome, kala ko welcome Rotunda....welcome Pasay pala
 
Ako naman pinag abot ako ng bayad e pare parehas kaming nasa dulo ng jeep. 3 lang kami bale tapos dalwang babae yung sumakay, .Napaka walang awa mga pre. hahaha.

minsan ko ding nakalimutang mag bayad pero not so sure kung hindi nga ba. never ko na try yung sasadyaing di mag bayad. di ko kaya yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 905
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Paul santos

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,505
Total visitors
4,621

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top