🔒 Closed sun upgrade sim

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Kapag po ba naupgrade ko na yung sim ko sa sun. Mabablock paba siya? Then kung sakaling mablock siya pwede ba uli ito iupgrade?
 
possible pa rin ma block kahit upgraded.. pwede yan ma upgrade ulit. as long as makakatext ka pa to get the PIN.
 
kung kaka blocked mo lang. rest mo muna ng ilang minuto..
try mo ulit mamaya.
check mo rin . kung tama ang ginawa mo.

pero to be honest, di pa ako na try ng ganito.. so di ako sure pano talaga.
Kagabi pa ho ako nablock eh. Wala pong nagrereply na pin eh. Tinry ko rin sa isa kong sim na smart wala pong nagrereply na pin
 
Opo ser tinry ko rin po isaksak sa ibang phone pero wala parin po. By area lang po ata gumagana ser? Sorry po dami ko tanong
by the way, naka 4g kaba boss.
set mo muna sa 3g.. force 3g mo.. tapos text ka ng get pin..

sinubukan ko kasi ngayon na naka set sa 4g.. nag sent pero di dumating yung code..
kaya set ko sa 3g.. ayun dumating na.. sibukan ko rin s keypad phone which is gsm supported .. dumating din ang code.
 
Ser may dumatin na ho kaso iba iba hahaha. Ilang beses ho kase ko nag get pin. Sabi kase nung isa pare pareho lang yung pin na ipapadala 🤣
iba yan every sent boss.. use the latest para di magka problema.. or hintayin mo muna ma expire yan lahat.
kasi baka magka problema. masayang yung sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 507
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sakuragiii

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top