❓ Help TNT NO DATA! BLOCK NABA? HELP!

Status
Not open for further replies.

Dazlife97

Eternal Poster
Guys! Bat ganito? Ayaw bumukas ng data ng TNT ko? Tinry ko sa Globe okay naman. Sa TNT wala kahit Signal E? TNT ba may problema o Sim ko? Tia.
 
Congrats!! Block ka na!!! hahaha bsta hindi na gumagalaw ang download speed mo or any dun sa indicator mo or hindi nag shoshow data indicator mo CONGRATS! Block ka na talaga hahaha
 
Congrats!! Block ka na!!! hahaha bsta hindi na gumagalaw ang download speed mo or any dun sa indicator mo or hindi nag shoshow data indicator mo CONGRATS! Block ka na talaga hahaha

Nagtataka nga ko bumalik kagabi tapos nag Injector na naman ako hahaha gamit ko ML10. Tapos ngayon eto Globe ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 721
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Dazlife97

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top