🔒 Closed Magagaling sa malware virus pasok.

Status
Not open for further replies.
toolbar yata yan ng isang anti virus o preinstalled / kasama sa isang app.....
para sa akin ang advice ko trace mo muna bago mo burahin
yan, tama si paps PHC - Mhon Kumain nga ng RAM yan
pero malit lang naman, hanapin mo sa drive C "program files"or baka nasa
drive C user-current user "roaming folder" pag ayaw ma uninstall or mabura
buksan mo task manager hanapin mo dun saka end task pero baka nga
kasama yan ng isang app na madalas mo gamitin kaya trace mo muna. 😅
 
iisa lang naka detect sa virustotal, safe pa yan, normal yan sa cracked apps, my modification ata yung iniinstall mo e. ang virus na delekado kung lampas 5 nakaka detect.
 
salamat sa ADVice mga paps.
na search ko din sa google tama kayo na paka walang kwentang malware nyan. normal lang daw yan kapag unang pasok na malware yan talaga daw ang unang papasok. TNX
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 280
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lina nverse

Trending Topics

Online now

Members online
561
Guests online
2,676
Total visitors
3,237

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top