🔒 Closed (Katay na)Shadowsocksr mamaw sa Download | Upload | Lalong lano na sa Mobile Legends (70-100 ms)- Pasok po kaayo sobrang lakas po!!!

Low ping ba?

  • Yes

  • No


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Ask ko lang may proof ba to. Na no blocking paano mo nasabing hataw sa download
paps makikita mo naman sa taas na lowping sa ml yan. PROOF yan at hindi ko sinasabing no block yan pakibasa po ng maigi. At pano ko nasabi na hataw sa download? I try mo kaya para malaman mo.
 
paps makikita mo naman sa taas na lowping sa ml yan. PROOF yan at hindi ko sinasabing no block yan pakibasa po ng maigi. At pano ko nasabi na hataw sa download? I try mo kaya para malaman mo.
yan mahirap dito paps, di pa nga nasusubukan dami na sinsabi. kulang nalang isubo sa kanila eh. hahaha
 
Ayan po. Itry nio kase. Nga po pala boss Angel. Pano yung upgrade trick? Kapag na block
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-06-08-54-36-537_org.zwanoo.android.speedtest.png
    Screenshot_2019-04-06-08-54-36-537_org.zwanoo.android.speedtest.png
    24.7 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 761
    Participants
Last reply from:
Angel Marry

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,245
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top