❓ Help Guys ok lang po ba?

Status
Not open for further replies.

PHC_Joe

Established
Sinabihan ko kasi yung ate ko na gusto ko mag ipon ng bitcoin pero wala pa akong Government ID (student pa lang po kasi ako) pero sabi nya kung gusto ko daw gamitin ko daw ID nya magseselfie rin daw sya haha. Ok lang po ba yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 208
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_SouL ReaVer_

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,150
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top