🗡️ Mobile Legends NoHidev1.1 Beta

Status
Not open for further replies.
Sir Xochi ako ung Avhin X sa YT mo na nag comment hahaha! boss bakit ung ibang hero na enemy nawawala sa mapa? wala ba paraan para ma fix un paps?
 
ako lqng ba or lakas damage ng kalaban lagi
walang kwenta yung maphäçk dahil isang tira lang ng kalaban parang kalahati na buhay mo kahit tank ka
 
Yun problema sa GG hindi kita lahat ng hero. Pero mas okay na yun kaysa wala.
Not sure nga lang kung safe. Baka kasi weeks lang itatagal ng account eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kaekae626

Online now

Members online
985
Guests online
4,522
Total visitors
5,507

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top