🔒 Closed Facebook and Messenger in one app 👌

Status
Not open for further replies.
Kaka un install ko lang akala ko kase maka video call nadin like messenger kase 2 in 1 daw eh para maka save memory. Pero ok din madami theme options ako kase habol ko sana ma un-install fb at messenger kaso may kulang na function sa chat. Opinion ko naman yun mga ka phc. Peace
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 760
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Shayshay11

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
2,729
Total visitors
3,856

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top