🔒 Closed Guys can i ask a question about Tor browser in android.

Status
Not open for further replies.

lHoundz

Honorary Poster
hello guys totoo ba na pag ginamit mo yung tor browser sa playstore ma hihide i.p mo? tapos nag chachange daw siya ng i.p kada open mo totoo ba yun? Sana walang pilisopong sagot and bash just asking kasi maraming mga master dito about sa ganyan ☺️
 
I think di naman magha hide ang IP talaga. kung nais e trace.. ma trace yun through DPI or other methods.
pero mahirap nga lang, kasi ang real IP ay na obscure ng maraming layers of nodes from the TOR network.

pero normal yang magchange ng IP.
 
I think di naman magha hide ang IP talaga. kung nais e trace.. ma trace yun through DPI or other methods.
pero mahirap nga lang, kasi ang real IP ay na obscure ng maraming layers of nodes from the TOR network.

pero normal yang magchange ng IP.
so safe po ba gamitin yun tor browser master? di kaba madedetect o titignan ng america
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Edited-Haki

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top