🗡️ Mobile Legends Ung magagaling mag mobile legend pasok

Status
Not open for further replies.

PHC - Chitong

Established
Pa buhat naman kainis lagi akung natatapat sa mga di marunong mag adjust kaasar nakaka ilang talo na ako boiset di marunong mag adjust kaasar pa help naman kung sino dito pwd maka team ko please help.
 
haha madami kasi feeling carry, kala nila nakakapanalo sa laban ang puro carry.

Isa din kasi ako sa mga biktima ng "we need tank", "CC (crowd control) hero".

nasstock tuloy ako sa legend, lintik mga low star na legend na yan. haha,

kahit pinakita mo taas taas na mmr ng mage/assassin hero mo , hala sige ayaw talaga nila mag adjust. kaya tank/cc na lang ulit

sad solo gamer :(
 
Marami kasi talagang bugokk, boboo mag laru.. Mga batang isip mag laru.. Walang utakk. Di kasi nilaginagamit.. Tangaa.. Sa totoo lang sana katabi lang kita sasapakin ko talaga *******.. Sarap nun...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 653
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top