🔒 Closed smart blocking without any reasons

Status
Not open for further replies.
ngayon ko lang napansin na na blocked na pala yung smart na sim ko

note : kahit ni isang vpn sa smart never kong ginamit sa sim na to ( mostly sa Sun and Globe lang ako nag vvpn )
Proof :
globe.pngsmart.webp
 
minsan kahit nakaidle lang yung smart mabablock yan ganyan yung case sakin nung smart gamit ko, iniwan ko lang nakabukas modem nung gabi tapos pagising sa umaga block na kahit di pa nagamitan ng vpn o ano man
 
minsan kahit nakaidle lang yung smart mabablock yan ganyan yung case sakin nung smart gamit ko, iniwan ko lang nakabukas modem nung gabi tapos pagising sa umaga block na kahit di pa nagamitan ng vpn o ano man
ganyan kakupal si smart minsan. trip nalng mamblock talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 728
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
madara1992x

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,285
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top