🔒 Closed Help about sa SONY Laptop

Status
Not open for further replies.

markwalker209

Enthusiast
So last thursday ok ok naman yung wifi signal niya pero nung kinabukasan friday humina siya as in one bar nalang or wala pa nagcheck naman ako sa modem namin pero ok naman yung signal kahit sa ibang devices ok rin, ask ko lang guys pano fix neto? feeling ko kasi need ng tweak or fix tong sa laptop ko natry ko narin itroubleshoot or baguhin yung mga settings pero no effect parin, sana po may makatulong sakin.
 
Boss, natry mo naba e-update yung driver ng wifi mo? or uninstall mo then install mo ulit, or somehow hindi naman masyado mainit yung laptop mo?, sometimes ang sobrang init meron nagiging effect sa Lappy eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 205
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pzychofreak

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top