🔒 Closed Katay na naman ba or sakin lang?

Status
Not open for further replies.

flag44

Elite
Di ako maka connect ng maayos, lagi na ddc nawawala wala signal ko. Baka sa loc ko lang, sa inyo ba stable naman signal?
 
Kapag block naman sim ko dpat di n cconnect sa data diba?? Komoconnect pa kasi sya e, di lang stable pawalawala signal, baka system maintenance sa loc ko noh?
oo tama ka boss.
by area yata mga activity ni araw eh.. minsan may ganyan nangyari sa amin.. nawala ang 4g. for half day.
 
may "upgrade" daw silang ginagawa. medyo umaayos na ngayon dito sa 'min. pero di pa rin stable yung speed. nagddown pa rin. katabi lang namin yung tower hehe XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 546
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
627
Guests online
2,020
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top