❓ Help hindi ba ma bablock ang sun pag mag dadownload ng 2GB+ na file, app etc.?

Status
Not open for further replies.
depende kung mabilis internet mo, nag dl ako kanina ng 1.1gb na movie within 5mins. as soon as matapos download, airplane mode agad, then reconnect para mapalitan ip, switched to ssl from ssh.
precautionary steps lang, not necessary but better safe than sorry.
btw hindi pa ko nablock, 2.9gb na data usage ko today.
 
depende kung mabilis internet mo, nag dl ako kanina ng 1.1gb na môviê within 5mins. as soon as matapos download, airplane mode agad, then reconnect para mapalitan ip, switched to ssl from ssh.
precautionary steps lang, not necessary but better safe than sorry.
btw hindi pa ko nablock, 2.9gb na data usage ko today.
ahh pala thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 488
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RagingTomato_

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top