🔒 Closed pwede ba mag copy sa comshop ?

Status
Not open for further replies.

mlgblazeit

Forum Guru
may comshop dito samin para kasing walang security ung pc nila eh pwede ko idelete move copy ung mga folders sa loob diskless sila tanong kolang pwede kaya to salpakan ng flash drive tapos may icocopy lang ako di kaya ako mahuhuli pag ba nag lagay ako ng flash drive baka kasi mag warning ung admin pc nil na may sinalpak ako natatakot ako ahahhaha
 
Hindi mo Rin madedelete ng System32 over diskless. Naka VNC kada PC, so useless lang.

Pero pwede naman magcopy, pero affected ng other player by lagging 2% sa bandwidth.

Kasi copy through Ethernet, not local hard disk.
 
mabilisang altab lng pre tas tiepohan mo ung attendant lng bantay wala nman paki yan may ari lng me paki dyan xempre maganda pwesthan mo dapat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 653
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
lovehandles

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top