🗡️ Mobile Legends Rank Up Team

Status
Not open for further replies.

moondrei

Honorary Poster
Sino gusto itry mag rank. Biglang mahirap na now kasi mahirap magbuhat pag 3 sa team b0b0 ok lang sana kahit isa lang.

Preferred hero:
1. Gord (mage)
2. Karrie (marksman)

eto screenshot ng game ko ngayon april 2.
Gold or mvp naman always kaso kulang pa skills ko para magbuhat ng kakampi kaya if meron sainyo jan magaling din at ayaw ng pabuhat na kakampi team up tayo.
 

Attachments

  • Screenshot_20190402-120429.jpg
    Screenshot_20190402-120429.jpg
    122.4 KB · Views: 25
  • Screenshot_20190402-120345.webp
    Screenshot_20190402-120345.webp
    68 KB · Views: 46
  • Screenshot_20190402-120501.jpg
    Screenshot_20190402-120501.jpg
    112.4 KB · Views: 24
110898086 pa add nalang sorry sa wr daming cancer solo player lang ako. Pro assassin here sana pwede haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 518
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-BoszDaniel

New Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top