TS TS A annalynn12 Honorary Poster Apr 2, 2019 #3 gilbert1013 said: working pa naman paps as of 10am today Why? Click to expand... Nag upgrade ako success naman kaso walang data
gilbert1013 said: working pa naman paps as of 10am today Why? Click to expand... Nag upgrade ako success naman kaso walang data
N novenho Grasshopper Apr 2, 2019 #6 Tangalin mo sim mo din wait 30mins or 1hour din balik mo. Meron na data. Kanina na block ako 11am yon lang ginawa ko
Tangalin mo sim mo din wait 30mins or 1hour din balik mo. Meron na data. Kanina na block ako 11am yon lang ginawa ko