_SouL ReaVer_
Eternal Poster
( Solved ) 
( Solved ) 
hindi nga block paps tapos upgrade mohintayin mo lng m block ka
....sa tingin moahahaha ganun pa rin ba?thankswala ganun parin
di na rin gumagana yung dialing,kanina lang yata na deads kaya sa pagkaka alam ko paps sa ibang thread na nabasa ko useless na yang sim mo....pano mag-sim upgrade kung hindi na makapagsend ng text?
ahh pwede rin pala!Nope boss pede pong i upgrade ang new sim or blocked sim either sa dalawa pwedeng pwede den after upgrade set lte only lang


sabagay kahit ma unblock mo yang sim mo di ka na rin namanpangunblocking yan boss...eh d pangtapon na pala tong sim ko hehe sayang 100 load

Yes boss pag upgraded na sim mo mas malayo blocking mo like sakin 9gb per day pero diparin blockahh pwede rin pala!
may pagkakaiba ba?
like no blocking or sim bug?
or wala lang ganun pa rin![]()
3G upgrade to 4gAno po Yung sim upgrade