🔒 Closed LTE Upgrade sim ( Solved )

Status
Not open for further replies.
pano mag-sim upgrade kung hindi na makapagsend ng text?
di na rin gumagana yung dialing,kanina lang yata na deads kaya sa pagkaka alam ko paps sa ibang thread na nabasa ko useless na yang sim mo....
subukan mo yung mga dialing baka makachamba ka

*222# activate
*222# deactivate
or
*222*1*1#
*222*2*2#
ganyan yata pattern nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 657
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
enter

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top