🔒 Closed How to solve this problem guys chdks pag repairing ko bat nag stock sa 10%? Please help me pano ma lagpasan to please

Status
Not open for further replies.

N O B I T A

Eternal Poster
How to solve this mga sir wala kase sa youtube ... please lang mga sirr
 

Attachments

  • 1554172212428-872065258.jpg
    1554172212428-872065258.jpg
    72 KB · Views: 15
aww 10 yan sakit ng windows 10 ee. sir wag mo muna irestart. payo ko lang check mo hard drive ng Led mo if nag bblink means nag rrun chkdsk at ang ang magandang gawin mo is patient minsan umaabot yan ng ilang oras bago matapos. kasi pag ni off mo baka mag corrupt yung os at marereformat mo talaga yan.
E unable kuna sir nahanapan kona ng code nag type lang ako ng help sa cmd.. disable napo ung preparing startup
 
reformat mo na lang yan par..
may tama na yung OS nyan paulit-ulit lang na mangyayare yan.. sunod nyan magku-corrupt na OS nyan....

kasi may tama OS mo... i back-up mo na yung important files mo bago mo i format

:):):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 712
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_Blak

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top