🛡️ VPN OpenVPN SSL for PC/Android (Pwedeng All Network)

Status
Not open for further replies.
pa help naman po working po siya sakin connected kaso for 3seconds lang disconect agad,.ano po gagawin ko need ko sana now

thanks
 
dko po alam ung old or new na yan boss,.

ginaya ko lang po ung tut. sa taas para sa pc
working naman kaso 3sec dc agad tapos connect nanaman

pano kaya to?
Download mu ung OpenVPN for Android. Then ifollow mo ung nasa MainPost. Hindi yan mag loloop sa reconnecting kung iadd mo sya sa allowed app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 539
    Replies
  • 27K
    Views
  • 283
    Participants
Last reply from:
Alice Schuberg

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,289
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top