🔒 Closed Lenovo Vibe phone starts making touches by itself (Ghost Touch)

Status
Not open for further replies.

PHC Chan

Forum Veteran
Mga ka-phc patulong po dahil wla po kaming mahanap na cheap solution dito sa net dito ko nlng tatanong.

Ung phone po nya may sections sa screen na Unresponsive at may sariling mundo sa navigation ang gestures. Di po naman sya oily or something nakakilang rub na ako ng rubbing ******* wala padin epek, chineck rin kung may damage screen wla naman or kung may Dead Pixel (white/black) wla din. Di sya usable after so many reboots and so many turn off/on methods has been used. Please help po. Thanks in advance ka-PHC ;)
 
Ganito din sakin, Lenovo vibe K5. May part na di na matouch. Nag-umpisa mula nung lumitaw mga linya linya sa gilid ng screen. Dati sa may right side lang, ngayon meron na din sa left side.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 910
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Chan

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top