Gusto ko din sana magparaffle..

Status
Not open for further replies.

Ph - Skykru

Forum Guru
Hello.. hello! Is there anybody there...? Sino mabait? Pwede makahingi ng netflix... Daya naman wala ng nagbibigay ng netflix sa akin samantalang dati ang babait nila... 😭😭😭 ganyan ba talaga dito! Hahahaha... O'come on... lol
 
Hello.. hello! Is there anybody there...? Sino mabait? Pwede makahingi ng nêtflïx... Daya naman wala ng nagbibigay ng nêtflïx sa akin samantalang dati ang babait nila... 😭😭😭 ganyan ba talaga dito! Hahahaha... O'come on... lol
ganun talaga madam di kasi kanila kilala dyan sa account mong gamit. pero kung yung dati mong account yan.. asus magkakandarapa magbibigay sayo.
 
Seriously! boy po ako di ako nagbibiro... bakit po ba sir? Please... lang wag kana po magcomment! Sa mga thread ko....

Ah okay kala ko kasi nun girl ka.. Ke boy ke girl ka basta kilala naman kita tsaka wala naman ako ginagawang masama sayo di ba?? Meron ba? Haaayss.. 😂
 
Ah okay kala ko kasi nun girl ka.. Ke boy ke girl ka basta kilala naman kita tsaka wala naman ako ginagawang masama sayo di ba?? Meron ba? Haaayss.. 😂

di ko maintindihan? Ano ba tinutukoy mo? Di ko po alam sinasabi nyo bago lang po ako dito... di po kita kilala!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 351
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
all she wrote

Trending Topics

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,489
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top