ronamae1122
Elite
Mga kuys paano po mag Hunt ng RP na working sa location?? I mean paano malalaman kung working o hindi??
Try kupo kasi mag Timpla sa No Load ng Sun/TNT/Smart... Sana may makatulong para i share kudin yung magagawa ko
Try kupo kasi mag Timpla sa No Load ng Sun/TNT/Smart... Sana may makatulong para i share kudin yung magagawa ko