🔒 Closed Real deal roaming tricks or sim upgrade?

Status
Not open for further replies.
iba rin yung sakin. meron akong SUN sim na for internet lang talaga. di ko sya ginagamit pang txt o tawag. pero may ginalaw ako sa settings Apn at RoamingOn sa unit ng Cp mismo. at never akong na block pero palagi nag riring Number ko. tinatawagan ako lagi ni Smart. pero dko sinasagot. .
 
iba rin yung sakin. meron akong SUN sim na for internet lang talaga. di ko sya ginagamit pang txt o tawag. pero may ginalaw ako sa settings Apn at RoamingOn sa unit ng Cp mismo. at never akong na block pero palagi nag riring Number ko. tinatawagan ako lagi ni Smart. pero dko sinasagot. .
Yari ka sir. Hina-hunting ka na. Haha. Kidding.

Btw, ano po pala trick na ginawa mo? Pabulong naman haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 765
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
neilmaynard

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top