TU OVPN FIXED!!!

Status
Not open for further replies.
wow expert nanaman oh.. ssl daw. saan kaya SNI dyan? at isa pa bakit ko nman ipagpilitan sarili ko na hindi nga ito ssl.. alam ko ang pagkakaiba ng ssl at injector.

kitang kita naman, hindi nga naka click ang ssl
kitang kita din, no process running...hindi ka naka konek:ROFLMAO:
 
kitang kita naman, hindi nga naka click ang ssl
kitang kita din, no process running...hindi ka naka konek:ROFLMAO:
haha kawawang stab.. cge na nice try ah.. atleast nag try ka painitin yung ulo ko pero sorry di nag work eh. inisip ko baka agent kalang ni araw kaya naggaganyan ka.. isipin mo nlang gusto mong isipin.. bsta alam ko kng ano ang ssl at injector method. pinapalabas mo kasi parang diko alam yan. hahaha nice try lodi. GBU nalang sayo :ROFLMAO:
 
haha kawawang stab.. cge na nice try ah.. atleast nag try ka painitin yung ulo ko pero sorry di nag work eh. inisip ko baka agent kalang ni araw kaya naggaganyan ka.. isipin mo nlang gusto mong isipin.. bsta alam ko kng ano ang ssl at injector method. pinapalabas mo kasi parang diko alam yan. hahaha nice try lodi. GBU nalang sayo :ROFLMAO:
Kawawa ka naman, wala kang maloloko dito, akalain mo yung screenshot mo, hindi naman nakakonek pero may susi sa taas :ROFLMAO:
 
Kaya nga. Pero walang pinagkaiba ang "ovpn+ssl" sa "ssl+openvpn" lol
kung ano2 na sinasabi ng isa dyan.. yes same lang ovpn at openvpn kasi OpenVPN kaya ovpn short name. tapos .ovpn file type.. at tama rin naman si lodi na magkaiba yung VPN sa SSL VPN. pero sirado ngalang utak. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
userphx44

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top