R ronamae1122 Elite Mar 31, 2019 #1 Paturo naman po kung paano mag timpla ng NO LOAD Sa tnt sun or smart... Please Saka paano po mag open Line pa help
Paturo naman po kung paano mag timpla ng NO LOAD Sa tnt sun or smart... Please Saka paano po mag open Line pa help
E empot Eternal Poster Mar 31, 2019 #6 Kalat na kalat yang no load tas ala kayo makita...basa basa din ho pag may time...mahirap naman ho kapag spoonfeed na talaga...baka kase mabilaukan...kayo din...v ronamae1122 said: Kyah hindi kupo kasi makita Click to expand... miiszakii said: ako rin hanap din ako Click to expand... Magtulungan na lang kayo sa paghahanap para mas madali...
Kalat na kalat yang no load tas ala kayo makita...basa basa din ho pag may time...mahirap naman ho kapag spoonfeed na talaga...baka kase mabilaukan...kayo din...v ronamae1122 said: Kyah hindi kupo kasi makita Click to expand... miiszakii said: ako rin hanap din ako Click to expand... Magtulungan na lang kayo sa paghahanap para mas madali...