🔒 Closed malakas paba maka block si sun

Status
Not open for further replies.
pan 3-days ko na ngayon dpa nabblock heavy user ako, gngwa ko dinede-activate ko yung sun sim pag diko ginagamit ewan ko kung related yun a dpa nbblock na sun ko
 
yung io-off mo yung SIM 2 (nsa sim 2 kasi yung SUN ko). ino-on ko lang pag gagamitin ko. ganun lang ginagawa ko dpa block pan 3days ko na. Di ako sure dito baka ngkakataon lang kase
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 600
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
doctorwakwak13

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top