🔒 Closed about open vpn

Status
Not open for further replies.

kaptainkamote

Honorary Poster
mga tropa wala na po ba talaga magawang paraan para sa ovpn. halos wala ng ngpopost yung pede sa tu50 up. kinalimutan na dahil my nagagamit na. sana my gumawa pa din para madami tayung magamit. yung as in ovpn lang talaga tulad dati. huwag natin siya kalimutan kasi super ganda ng connection nya kahit saan mapa youtube or laro low ping siya. mga tropa up ninyo ito baka sakaling may magmalasakit na tumulong upang maibalik ang sigla ng ovpn natin. para satin din ito. salamat sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 319
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-albar

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,127
Total visitors
2,876

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top