🔒 Closed Switching to 3G Signal

Status
Not open for further replies.

poseidon

Enthusiast
Good Day Guys,

Not sure kung na try nyo na to, hindi ko masasabing mag wowork to sa lahat, pero on my end it worked several times.

every time na nag sswitch yung phone ko to 3G which is one way of identifying na na blocked yung Sim ko I just simply. Open the Application Force LTE> Turn on Airplane Mode> Turn it back off> Turn On Data, then that's it. Data goes back.
 
ito pa guys sabi sakin ng Sun kapag mahina daw 4g sa inyo switch nyo sa 3g. Kasi maaaring may troubleshoot yung 4g or madaming gumagamit ng 4g sa area nyo. Kaya ang sabi sakin mag switch daw muna ako sa 3g kasi maaring may sira ang 4g sa area nyo...
 
ito pa guys sabi sakin ng Sun kapag mahina daw 4g sa inyo switch nyo sa 3g. Kasi maaaring may troubleshoot yung 4g or madaming gumagamit ng 4g sa area nyo. Kaya ang sabi sakin mag switch daw muna ako sa 3g kasi maaring may sira ang 4g sa area nyo...
Ingat pa rin sa paggamit ng data kasi kahit 3G nablo-block pa rin.
 
Swerti-swertihan lang talaga. ako may sarili akong trick and so far? never pa na block at sana ditalaga ma block under observation pa. HeavyUser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 507
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Jomsiie

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,127
Total visitors
2,876

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top