N n4mputz Fanatic Mar 30, 2019 #1 Nararanasan nyo bang ung LTE upgrade sim pag ginagamit sa call and text automatic nag 3G signal.
M Mult0 Established Mar 30, 2019 #2 Normal po, kahit sa normal sim. Pero ang pinagkaiba pag nag 3g si lte ups, di siya auto babalik sa 4g. Need mo e manual.
Normal po, kahit sa normal sim. Pero ang pinagkaiba pag nag 3g si lte ups, di siya auto babalik sa 4g. Need mo e manual.
M Matulis_2 Forum Expert Mar 30, 2019 #3 n4mputz said: Nararanasan nyo bang ung LTE upgrade sim pag ginagamit sa call and text automatic nag 3G signal. Click to expand... ganun talaga
n4mputz said: Nararanasan nyo bang ung LTE upgrade sim pag ginagamit sa call and text automatic nag 3G signal. Click to expand... ganun talaga