🔒 Closed sun new sim 3/28/2019

Status
Not open for further replies.

mrchi1ps

Fanatic
ilang gb ba talaga si sun bago mag block? kasi bumili ako kagabi ng bagong sun kinargahan ko agad ng tu50 pero hanggang ngayon di pa rin ako block.. ang tanong ko dito ilang gb bago mag block :D :D :D
 

Attachments

  • 11111111.png
    11111111.png
    17.5 KB · Views: 31
it depends po.
based on my experienced, na blocked na ako dati with just 500mb+...
na blocked din ako nung almost 3gb na consume ko..
pero ngayong araw.. about 8 hours 4gb na naubos ko. di pa naman..

basing on my own experience di ko masabi ilan talaga.
 
sa experience ko naman umaabot ng 2 months minsan 2gb a day swertiahan nalang di mapa sama sa random blocked sim, bakit random blocking? kasi yung iba legit na vpn or hindi mataas data consume o hindi blocked parin sopara sakin walang exact limit kung kailan ka ma blocked namnamim mo nalang habang may data pa, visit mo fb page ng sun dami reklamo ng mga legit user para sa basehan ng mga sinabi ko baka sabihin mo gawa gawa lang heheh
edit: di lahat ng users ay sabay na blocked di lahat detected so wag ka matakot mas mag sisisi ka kasi pag di mo na sulit pa fefeel mo na parang lugi kapa sayang wala na pala hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 403
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SooYang

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top