❓ Help Pwede magpatulong about sa nêtflïx?

Status
Not open for further replies.
Ayan o para maliwanag sayo.. yaw ko kasi sinasabihan ako ng di ko naman ginagawa e kaw kaya matuwa kaba kung sabihin sayo na ganyan.. sorry madamdamin kasi ako tao kaya feeling ko pinagbibintangan ako! 😭

View attachment 583398
no need na screenshot ts. pangalawa di naman kina inaaccuse na nag bebenta talaga. sinasabi ko lang baka kasi dahil sa thread mo naguluhan kasi ako sa problem.
kaya wag ka na mag damdam di kita inaaway haha atlis nasagot na tanong mo sa problema mo 😁😁
 
no need na screenshot ts. pangalawa di naman kina inaaccuse na nag bebenta talaga. sinasabi ko lang baka kasi dahil sa thread mo naguluhan kasi ako sa problem.
kaya wag ka na mag damdam di kita inaaway haha atlis nasagot na tanong mo sa problema mo 😁😁

Nope.. walang excuse excuse! Tse... inaaway nyo ako! Hahahaha... di pa rin nasasagot yun tanong ko! La ewan.. gulo nyo kasi!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ph - Skykru

Trending Topics

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top