Free XLM 25 usd

Status
Not open for further replies.
Sa akin din wala pa pero nakalagay kasi sa app na on the way na daw 4days and counting.hahaha
Same haha after 2 1/2 months ngayon lang neverified. Inuninstall ko na nga yung app eh. Nag email lang kaya ko nalaman na na verified pala. 😂😂 Ayun install app ulit tapos may nakalagay na otw na daw yung xlm. Kaya hintay ulit. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 524
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,897
Total visitors
4,379

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top