Free XLM 25 usd

Status
Not open for further replies.
Waiting for verification here. last week pa nganga. Hopeless.

Mukhang Passport lang ang tinatanggap dahil yun ang pinopromote nila.
 
wala na ata ito..nag register ako last 3 weeks then nung sunday na reject nila UMID gamit ko "The document or information you submitted is invalid " yan reply sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 524
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
1,468
Guests online
2,672
Total visitors
4,140

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top