Free XLM 25 usd

Status
Not open for further replies.
Update ko lang ngayung tanghali nagtry ulit ako .. sa tita ng aswa ko passport nakakuha ulit .. waiting pa papuntang coinph.. mga tanghali dapat kayo magregister
Kase yung sa hipag ko passport din .. gabi namin ginawa.. until now under review pa din
Sir patulong nmn po paano ilipat sa coins ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 524
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top