Free XLM 25 usd

Status
Not open for further replies.
Oo nga po. Kaso naghahanap lang ako ng mga taong na approve gamit ang voters id..

1st Trial - TIN# = Denied with in 10 mins
2nd Trial - SSS Card = Denied with in 10 mins
3rd Triial - Voters ID = In Review pa din 2days ago na.

Post ako kapag na approve gamit ang Voters ID.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 524
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top