Free XLM 25 usd

Status
Not open for further replies.
may nauna na nag post nyan dito matagal na rin...mas mabilis daw dumating kapag passport ang gamit pero parang delikado kasi...hahaha...kaya bibigay ko na lang driver license...
Matagal ng verified ang account ko, nung time na yun wala pa ang passport ko dahil nirenew ko, kaya umid ginamit ko. Ok naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 524
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,120
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top