❓ Help bakit po naboblock yung ip address ko? (Cloudflare)

Status
Not open for further replies.

laxus456

Forum Guru
mga boss, may maipapayo po ba kayo kung paano hindi mablock yung ip ng cloudflare (dahil naka vpn ako) dati naman hindi ako naboblock kahit naka vpn.

ito yung mga sites na nabobolock ako
9anime
kissanime
 
mapalit ka na lng vpn usually pag ganyan blacklisted ang ip ng vpn na gamit mo, may history yan ng cyber crimes like ddos or carding kaya nasa blocked list ng cloudflare , usually mga ip ng digital ocean ang may ganyang mga bad records


pero check mo din browser mo mnsan kasi sa browser din my problem kaya, try to change your browser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 652
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Porogami

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,246
Total visitors
4,463

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top