❓ Help tedted only sun sim palang

Status
Not open for further replies.

telphel

Forum Guru
no blocking. alam naman natin na may blocking na si sun tnt at smart piru may mga paraan pa para hindi ma block. explore lang kayu mga paps nandito din yung mga tricks na nakuha ko kung bat
d ako na block.
5831445831455831522
 
Hahaha Wala sa tricks Yan kahit Anu pa gawin nyo mabablock parin kayo Kung abusado kayo..tandaan lahat ng sobra ay masama...etong Sim ko 3months di pa naman bablock Kasi NASA Tama ang paggamit
 
Hahaha Wala sa tricks Yan kahit Anu pa gawin nyo mabablock parin kayo Kung abusado kayo..tandaan lahat ng sobra ay masama...etong Sim ko 3months di pa naman bablock Kasi NASA Tama ang paggamit
ok lang po yun paps basta napakita ko na no block sakin update ako mamaya papaabotin ko 10gb para maniwala po kayu...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 834
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
telphel

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,359
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top