F Firefly82 Fanatic Mar 29, 2019 #1 Hello ask ko lang kung namba-block ba si sun kahit mahina usage mo? Balak ko kasi mag sun uli saka gamit ctc promo??
Hello ask ko lang kung namba-block ba si sun kahit mahina usage mo? Balak ko kasi mag sun uli saka gamit ctc promo??
W w41k3r2195 Eternal Poster Mar 29, 2019 #2 sa cellphone diko na pinaabot GB data per day para di mablock
TS TS F Firefly82 Fanatic Mar 29, 2019 #4 Sige ganun nalang gawin ko siguro 800 a day ok na siguro yun