🔒 Closed Pa sabit ng netfĺìx

Status
Not open for further replies.
why not go with iflix?
free 30 days without any card(s).

pwede mo pa ispam ang pag register since hindi naman kelangan i-verify
 
Mas maganda sa nêtflïx eh

460 ang regular ng netflix, kung wla kang makukuhang libre dito..
129 sa iflix..

mas marami nga lang pinoy series/movies sa iflix than netflix ph.

tsaka bakit pa kelangan maging choosy? di na nga halos maka afford ng pan load?
 
460 ang regular ng nêtflïx, kung wla kang makukuhang libre dito..
129 sa iflix..

mas marami nga lang pinoy series/môviês sa iflix than nêtflïx ph.

tsaka bakit pa kelangan maging choosy? di na nga halos maka afford ng pan load?
May ehi naman na pedeng makanood sa netflix eh para saan pa itong Group kung ndi gagamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 567
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
athran

Online now

Members online
800
Guests online
2,301
Total visitors
3,101

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top