🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
I have my own method... Hindi pa ako na block ito usage ko araw araw.. See ss....last year pa yang sim ko...
 

Attachments

  • Screenshot_20190328-214618_1.jpg
    Screenshot_20190328-214618_1.jpg
    48.9 KB · Views: 81
Good day PHC members,Staff,moderator,admin.

im PHC-FakeNews

Tips lang para iwas Blocked sa mga SUN USERS.

REQUIREMENTS
2 sim's Lets Go


Wag mong Gawin to.


6months Used na po TU50,TU150 walang Blocked sa Simcard ko.
Yun lang at maraming Salamat
Godless to all
Enjoy
Marming salmat boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 938
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Ikki-kun

Trending Topics

Online now

Members online
413
Guests online
2,097
Total visitors
2,510

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top